K&M Cosmetic - Thế giới mỹ phẩm nhập khẩuK&M Cosmetic là đơn vị nhập khẩu và phân phối dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm do K&M Cosmetic phân phối được tạo nên từ công nghệ của những chuyên gia về dược và y tế kết hợp với những thành phần có từ thiên nhiên, đã được kiểm nghiệm a
Kinh doanh spa làm đẹp là ngành kinh doanh không còn mới lạ nhưng vẫn được nhiều người hướng đến phát triển trong thời gian trở lại đây. Vậy trong kinh nghiệm mở spa làm đẹp cần vốn tối thiểu là bao nhiều?
Kinh nghiệm mở spa làm đẹp cần bao nhiêu vốn?
Kinh doanh spa hiện nay được nhiều chị em phái đẹp đầu tư mở rộng và được xem bước nền phát triển trong tương lai với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, lĩnh vực thẩm mỹ sớm sẽ trở nên Hot hơn bao giờ hết. Vì vậy các chủ kinh doanh trẻ có ý định mở spa sẽ rất quan tâm tìm hiểu kinh nghiệm mở spa làm đẹp, chi phí, nguồn vốn bỏ ra để xây dựng một spa tiêu chuẩn, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ trong nghề.
Tùy vào khả năng tài chính mỗi người, định hướng phát triển, nhu cầu khách hàng từng khu vực, bạn sẽ lựa chọn cho bản thân loại hình kinh doanh và mức vốn tương xứng với nó.
Hạng mục quan trọng cần lưu ý khi mở spa
Thiết kế spa: Biết thiết kế là 1 lợi thế cho chủ kinh doanh, nhưng để đảm bảo quá trình vận hành trôi chảy sau này, bạn nên sử dụng đơn vị thiết kế chuyên nghiệp về spa để thực hiện công việc này.
Trang thiết bị, máy móc: Các dòng máy công nghệ cao, hiện đại nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng
Mỹ phẩm spa chuyên dụng: xây dựng thương hiệu thông qua chất lượng sản phẩm, tin tưởng và sử dụng sản phẩm chuyên dụng trong ngành spa, đồng thời kết hợp cùng các máy móc thiết bị hỗ trợ khác.
Quản lý spa: Chuẩn bị và nắm vững nghệ thuật quản lý spa chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên: Đào tạo nhân viên bài bản với số năm kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1-2 năm, chật lượng dịch vụ hoàn hảo, khả năng phục vụ tuyệt đối là yếu tố tạo ấn tượng tốt cho khách hàng mới sử dụng dịch vụ của bạn.
Tư vấn khách hàng: Kiến thức sâu rộng, chuyên nghiệp, có khả năng giải đáp mọi thắc mắc khách hàng sẽ tạo được sự tin tưởng tuyệt đối với spa
Quảng cáo, tiếp thị: Tiến hành các chiến dịch marketing online, thiết kế website, pr thương hiệu, tờ rơi, poster khuyến mãi,….
Trong kinh nghiệm mở spa làm đẹp, tư vấn đầu tư, định hướng phát triển kinh doanh, bạn sẽ cần đâu tư tối thiểu dành cho các chi phí trên.
Hai hạng mục chính bắt buộc đầu tư.
Theo các hạng mục trên, quy mô và mức vốn bỏ ra sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và cơ sở cần xây dựng spa mà chủ kinh doanh mong muốn. Trong kinh nghiệm mở spa nhỏ hay to tối thiểu cần ghi nhớ đầu tư vào 2 không gian cơ bản sau:
— Phòng tiếp khách: phòng tiếp đón khách hàng, phòng chờ và tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ. Không gian và nội thất phòng khách yêu cầu thiết kế đầy đủ, tốt nhất giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi chờ.
— Phòng dịch vụ: Là bao gồm các phòng làm dịch vụ điều trị và chăm sóc như: phòng xông hơi, phòng chăm sóc thư giãn, phòng vật lý trị liệu…
Mức chi phí đầu tư cho phòng khách
Đây là mức giá trung bình của nội thất trang trí cho các spa có quy mô nhỏ tiêu chuẩn
Hoa giả và các hạng mục cần trang trí khác: 5.000.000 VNĐ.
Tổng chi phí: dao động từ 50 – 55.000.000 VNĐ.
Phòng dịch vụ 2 giường: 1 phòng
Giường gỗ : 5,000,000 VNĐ /2 cái
Khăn trải giường : 5 – 700,000 VNĐ.
Tủ đựng đồ : 3,000,000 VNĐ.
Bộ rèm ngăn cách : 1,5 – 2,000,000 VNĐ.
Giấy dán tường : 1,000,000 vnđ/ 1 cuộn
Một kệ inox: 500,000 vnđ/ 1 cái
Các trang trí khác : 3,000,000 VNĐ
Điều hòa: 8,000,000 VNĐ
Sàn gỗ : 350,000 VNĐ /1m2 .
Tổng chi phí phòng dịch vụ: 27 – 30,000,000 VNĐ
Kinh nghiệm mở spa làm đẹp quan trọng nhất là đầu tư trang thiết bị, máy móc
Một cơ sở spa muốn được đứng vũng và phát triển lâu dài cần nghiêm túc đầu tư các trang thiết bị máy móc phục vụ dịch vụ. Nhu cầu của khách hàng ngày càng cao vì vậy sử dụng những trang thiết bị hiện đại, mới nhất có đầy đủ tính năng cũng như sự đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng là rất cần thiết. Bởi máy móc là thứ trực tiếp tiếp xúc với con người nên bạn cần lưu ý đặc biệt điều này.
Theo kinh nghiệm mở spa tại nhà, quy mô nhỏ, dịch vụ thông dụng trong spa cần sử dụng đến sự hỗ trợ các thiết bị như: triệt lông, điều trị da mụn, nám, tàn nhàng, trị sẹo, nâng cơ, giảm béo, tắm trắng,….
Mỹ phẩm sử dụng cũng đóng 1 vai trò rất quan trọng, bởi mỹ phẩm spa là sản phẩm tác động chính trong quá trình sử dụng dịch vụ. Sản phẩm có hiệu quả, khách hàng tin tưởng sử dụng và hài lòng, spa của bạn sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ. Vậy nên lựa chọn sản phẩm sử dụng phải thật sự chất lượng, không sử dụng những hàng kém chất lượng ngoài thị trường.
Các loại phí bạn cần đóng hàng tháng
Chi phí thuê mặt bằng.
Chi phí chi trả cho điện nước, bảo trì thiết bị
Chi phí cho nhân viên
Chi phí dành cho các dịch vụ marketing, quảng bá thương hiệu online
Chi phí khấu hao tài sản
….
Chi phí ngoài phụ thuộc vào quy mô spa nhỏ lẻ hay hệ thống, đối với spa tại nhà, chăm sóc da thông thường dao động 10,000,000 VNĐ, còn đối với các spa hệ thống lớn chi phí có thể lên đến 40 – 50,000,000 VNĐ.
Mọi chi phí trên là tư liệu tham khảo giúp các chủ spa có thể định hướng và dự trù nguồn vốn trong khả năng tài chính của mình. Để được tư vấn và hỗ trợ trong chính sách lấy đơn hàng mỹ phẩm spa vui lòng liên hệ tới Hotline 028 2246 1155 để được hỗ trợ nhanh nhất.